worseboy

Just wild and free

Work diary – Week 1

Leave a comment

Sau 1 tuần ở khách sạn vì chưa tìm được nhà, cái ấm đun siêu tốc ở KS trở thành đấng cứu thế của mình. Một vài món như sau:

1. Mì tôm, từ Hảo Hảo tới mì ly, tới phở ăn liền cho đến bún giò heo ăn liền. Để tăng thêm chút đạm, cho thêm xúc xích loại rẻ tiền, mà nói thật, không rõ có phải làm từ thịt không. Sáng mì tôm, trưa mì tôm, tối mì tôm. May là chưa nổi cái mụn nào và mồm chưa rộp lên vì nóng.

2. Khoai lang. Mua vài củ khoai ở chợ trung tâm thị trấn không rõ xuất xứ, mang về rửa sạch, bỏ vào ấm đun cùng nước, phải đun đến 2 lần nhưng khoai vẫn còn sượng và cứng tuy ăn khá ngọt.

3. Trứng. Ngoài chợ, hỏi mua trứng thì người bán bảo 2.500 quả. Mình hỏi có trứng gà ta không, họ lấy loại bự hơn màu trắng giá 3.000 quả, biết là trứng đểu nhưng chỉ hi vọng k phải trứng của bọn Tàu Khựa thôi. Hi vọng chỉ là hi vọng.Edit

Ngoài các món luộc bằng ấm siêu tốc, mình bồi bổ thêm bánh Kinh Đô và sữa chua, xa xỉ hơn thì 1 quả xoài giá hơn 12.000 đã bị dập bên trong. Chỉ có bấy nhiêu nhưng ta vẫn sống sót được 1 tuần. Cố lên ta ơi.

P/S: Lý do k ăn ngoài hàng: say mì chính (bột ngọt). Dân ngoài này họ sống không thể thiếu mì chính. Ăn ổ bánh mì trứng xong mệt, ăn có nắm xôi với ít thịt bằm cũng mệt, uống nước từ bình cũng mệt. Đây cũng xem như cơ hội để ta đây rèn luyện làm Master Chef.

Leave a comment